วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2558

นักสืบส่วนใหญ่ชอบปกปิดใบหน้าและอำพรางรูปร่าง

ไดไตร่ตรองให้ดีแล้ว ความไม่เชี่ยวชาญและการขาด ทักษะก็อาจส่งผลย้อนกลับสู่ธุรกิจของเราก็เป็นได้ และผู้ที่โดนพิษ การเมืองเล่นงานนั้นมักจะถูกตราหน้าว่าเป็นคนโกงชาติหรือเห็นแก่ตัว จนทำให้สิ่งที่สร้างมาทั้งหมดอาจหายวับไปกับสายลมเพราะความรู้เท่า ไม,ถึงการณ์ดังนั้นหากมีความสนใจในทางการเมืองจริงๆ     เครื่องติดตามไร้สาย ก็ควรอยู่ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนจะดีกว่า เพื่อเป็นการลดความเสี่ยง และรักษา ผลประโยชน์,ในระยะยาวลูกค้าคือพระเจ้า” เป็นการเปรียบเปรยว่า “ลูกค้า ทำอะไรก็ไม่ผิด” นั่นเองเมื่อลูกค้ามีความสำคัญเซ่นนี้ก็เกิดคำถามที่ว่า แล้วเราจะจัด การ หรือว่ามีวิธีอะไรบ้างที่จะดูแลลูกค้าให้เขารู้สืกประทับใจและนิยม ชมชอบในสินค้า บริการ หรือแม้กระทั่งตัวของเราเอง ซึ่งหากว่าเขา รู้สึกดีๆ มากเท่าไร ก็จะยิ่งทำให้เขากลับมาชื้อสินค้าของเรามากขึ้น เท่านั้นเคล็ดลับในการต้อนรับแลแสดงออกต่อลูกค้ามีดังต่อไปนีให้เติบโต และรวย เร็ว รู้ว่าลูกค้าต้องการอร:ไรไม่ว่าจะเป็นลูกค้าในปัจจุบัน หรือลูกค้าในอนาคต สิ่งสำคัญ ในการทำธุรกิจก็คือ เราจะต้องรูใหได้ว่าลูกค้าต้องการอะไรจากสินค้า และบริการของเรา เพื่อที่เราจะได้สนองความต้องการของลูกค้าได้ อย่างถูกต้องและฉับไวในกรณีที่ลูกค้าเดินเข้ามาหาเราในร้านแล้ว    เราก็อาจจะสอบถามความต้องการของลูกค้าโดยตรง แน่นอนว่าหากว่าเขาบอกก็ จะสบายที่เหลือก็คือ การที่เราต้องจับคู่สินค้าของเรากับลูกค้า แต่ เทคนิคที่สำคัญก็คือ การน่าเสนอสินค้าให้แก่ลูกค้าโดยอธิบายข้อมูล เกี่ยวกับตัวสินค้า แต่ระวังอย่าให้เป็นการบังคับซื้อจนเกินไป เพราะ จะทำให้ลูกค้ารู้สึกไม่ดีได้ บางทีนั้นลูกค้าก็ไม่ได้บอกความต้องการ ของเขาโดยตรง แต่เราจะต้องตะล่อมถาม หรือว่าสังเกตความสนใจ ของลูกค้าอีกกรณีหนึ่ง ก็คือลูกค้าในอนาคต ซึ่งในที่นี้หมายถึงลูกค้า หรือกลุ่มลูกค้าที่เราหมายตาเอาไว้ว่าจะขายสินค้าให้กับคนกลุ่มนี้ ดัง นั้นเราจึงต้องดูว่าเขาน่าจะชอบสินค้าแบบไหน หรือว่าสินค้าสไตล์ไหน ที่เหมาะกับเขานั่นเอง ซึ่งหากว่าเราเดาถูก  ดักฟังขนาดเล็ก เราก็จะสามารถขายสินค้า และบริการได้เป็นอย่างดีเอาโจโส่ลูกค้าเป็นอย่างดีลองคิดดู'ว่า หากวันหนึ่ง เรา เหนึ่อ ย เราโทรม เดินเข้าร้านอาหารI ทำอุรกั□เล็กๆ อบาน!รI ให้เติบโตและรวยเร็ว  ร้านหนึ่ง แล้วเขาทำท่าเหมือนกับไม่ต้อนรับเรา วันหลังเราก็คงจะไม่ ไปกินอาหารที่นึ่อีก แม้ว่าจะหิวแค1ไหนก็ตาม ในทางตรงกันข้าม หากว่า เราไปกินร้านอาหารร้านที่ค่อนข้างจะมีราคาแพง แต่ว่าเป็นร้านอาหาร ที่บริการดี ไม่เกี่ยงว่าใครจะใส่เสื้อผ้ามีราคา หรือใส่เพียงแค่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ร้านนั้นก็จะได้รับความประทับใจจากเรา แม้ว่าเราจะไม่ ใคร่จะมีเงินเท่าไร แต่หากว่ามี[อกาสเราก็จะไปกินอาหารที่ร้านดังกล่าว อีกนี่แหละเป็นการเอาใจใส่ลูกค้าอย่างเท่าเทียม    เป็นการรักษาลูกค้าได้เป็นอย่างดี และดี่ไม่ดีลูกค้าที่เคยมาชื้อสินค้าและบริการก็จะ มีการบอกกับเพื่อนหรือว่าคนรู้จัก เกี่ยวกับร้านของเราอีกด้วย เป็นการ สร้างสายการขายได้เป็นอย่างดีการรู้จักเอาใจใส่ลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญเป็นอย่างยิ่ง    เพราะนอกจากจะท่าให้ลูกค้ารู้สึกดีกับเราแล้ว    ยังท่าให้เราทราบความต้องการของลูกค้า และนำไปปรับใซในการชื้อสินค้าและบริการของเรา อีกด้วยรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตนสิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งของการท่าการค้าก็คือ   จีพีเอสติดตามตัว   เราจะต้องอ่อนน้อมถ่อมตนและสุภาพกับลูกค้าให้สมกับคำที่กล่าวว่า “ลูกค้าคือพระเจ้า” การอ่อนน้อมถ่อมตนในที่นี้ก็คือ การไม่แสดงกิริยาก้าวร้าว ดูถูก หรือ แสดงท่าทีหยิ่งยโสต่อลูกค้าอย่างเด็ดขาด

เครื่องติดตามตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น